หนังใหม่:

VINDICTA : EXTREME คำพิพากษา [18+]







หนังสั้น คำพิพากษา  VINDICTA   EXTREME 




       

      หญิง นักเรียน ม.6 ผู้ถูกกดดันจากผู้คนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนชาย ที่แอบมีเซ็กส์กันในวัยเรียน เพื่อนสาว ครู และจากแม่ของเธอเอง ดูเหมือนว่าโลกนี้ช่างโหดร้ายกับเธอเสียเหลือเกิน  ที่ทุกวันเธอจะถูกกระทบจากผู้คนรอบข้าง ทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน ทำให้เธอต้องเก้บตัวเหงียบ กลายเป็นตัวประหลาดของ บรรดาเพื่อนๆ 


       


         วันหนึ่ง หญิงได้รับแจ้งว่าได้ทุนเรียนแพทย์ ซึ่งก็ตรงกับใจของผู้เป้นแม่ และครูที่ปรึกษาบางท่าน สร้างความประหลาดใจให้กับ ครูประจำชั้นของเธอ ว่าการที่เธอมีบุคลิคที่ประหลาดถ้าได้เป้นแพทย์จริงๆคงสร้างความกังขาให้กับบรรดาคนไข้เป็นแน่แท้





            ก่อนจบภาคเรียน ปัญหาต่างต่างมันเริ่มปะทุ เมื่อหญิง  ทนต่อความกดดันไม่ไหว จึงไม่อาจกดอารมณ์ให้สงบได้ เธอก้าวร้าวรุนแรงจากแรงกดดันที่อั้นไว้ กลายเป็นเรื่องที่น่าสยดสยอง ที่น่าสะพรึงกลัว








          ตรบมือ...ให้กับหนังเรื่องนี้ นักแสดงเยี่ยม ผู้กำกับยอด ฉาก ถ่ายภาพ ตัดต่อ เสียงประกอบ เนื้อเรื่อง นั้นดีกว่าหนังไทยที่ฉายกันในโรงภาพยนตร์บางเรื่องเสียอีก เรียกว่ามืออาชีพอาย 

           อะ..ยกยอกันซะอย่างนี้  ก็ถึงส่วนที่ติกันบ้าง 55555 ตามสไตร์ คนปากไม่ดีอย่าง นาย...หนังสั้นออนไลน์ 

     สำหรับ บทวิจารณ์นี้ ท่านควรชมภาพยนตร์ก่อนแล้วจึงมาอ่านนะครับ 

         อันแรกนี้ เรื่องผม(ปลอม)ของนางเอกนี่ หุหุ มันแข็งกระด้างไปนะ เหมือนคนไม่ได้สระผมมาเป็นแรมปี ถ้าใช้ผมปลอมที่สลวยกว่านนี้ก็เยี่ยมมาก   


          ฉากที่ เพื่อนสาว เพื่อนชาย และครู ที่โดนนางเอกมัดกับเก้าอี้ แล้วทรมานสาระพัด สงสัยว่าทำไม สามคนนั่นไม่ลุกหนีล่ะในเมื่อนางเอกเขาลืมมัดเท้าติกกับขาเก้าอี้   เปิดโอกาศให้ลุกวิ่งหนีได้สะบาย 
    
              อีกที ฉากครูที่เอาไฟแซ็กรนเชือกที่มัดไว้ในเวลา 10 วินาที ถ้าเชือกไม่ขาดเธอจะถูกนางเอกลากด้วยรถยนตร์ ว่าเธอยังใจเย็นโชว์ความสามารถพิเศษจุดไฟแซ็ก ทางด้านหลัง  ถ้าเป็นคนอื่นเขาคงหันหน้าไปจุดมันจะสะดวกกว่านะครับ 


              ส่วนฉากที่ นางเอกเอาเข็ม ไปแทง แท่งเจ้าปัญหา ของเพื่อนชายที่ทำเธอท้องแล้วไม่รับ อุ...ดูแล้วเสียว..วาบ น่ากลัวจังเสียวไส้.......แต่    ทำไมได้แท่งนั่นมันยัง  แข็งขันอยู่อีกล่ะ...สงสัยว่ามันมีอารมณ์กับการโดนเข็มเล่มยาวเสียบ 


                และตอนที่โดนตัดออกจากตอ...มันยังไม่สำนึกอีก...ชีวิตนี้มันไม่เคยห่อเหี่ยวกันบ้างหรืออย่างไร  อันนี้...เด็กเสริฟ.....ทำไมใส่เสื้อ   ลาย ป้ายเสลท ทำสงสัยว่า ต้องเป็นทีมงานแน่ๆ หุหุ พอมาดูเครดิต เลยรู้ว่าเป็น ผู้กำกับ แสดงเอง 55555






เอาล่ะ.....วิจารณ์ซะยาวเลย ถึงยังไง ผมก็ว่าหนังเรื่องนี้ผม ชอบ มากๆๆๆนะครับ มันสนุกตื่นเต้นกว่าหนังโรง หลายเรื่อง ท่านผู้ชมไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

                                                                                                               หนังสั้นออนไลน์ รายงาน














หนังสั้นออนไลน์
หนังสั้นออนไลน์
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ
13 สิงหาคม 2555 เวลา 07:13

สยองมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ ภายใต้กรอบกฎหมาย

 
ดูแลโดย : หนังสั้น ออนไลน์
หนังสั้นออนไลน์ เป็นสื่อกลาง รวบรวมหนังสั้นจากผู้สร้าง มาถึงผู้ชม แบบชมฟรี
ท่านสามารถ ส่งหนังและชมหนังได้อย่างอิสระ โดยมีเราเป็นสื่อกลาง