หนังใหม่:

หนังสั้น Battle in the room โมเดลกระดาษแอคชั่น !!! หนังดีที่ไม่มีแม้แต่กล้องในการถ่ายทำ



ข้อความจากเจ้าของหนัง
This is my testing of visual effect Hitfilm software which I am the beginner who unfamiliar with it. I do not know how to make the real movie coz I am not in entertainment career but I quite like aircraft and also movie so much.I have taken the HD video by the Samsung Galaxy Ace2 mobile phone a camera. No more else , just for fun. Duration 4 minutes and behind the scene 2 minutes.Sit back and enjoy. Thank you to watching.

ผมไม่ค่อยรู้อะไรมากนักเกี่ยวกับการทำหนัง ผมไม่ได้เรียนหรือเคยฝึกงานเกี่ยวกับด้านนี้ มีแต่ใจรักล้วน ๆ แค่ชอบดูหนัง และชอบดูเบื้องหลัง แล้วก็อยากทำ ผมไม่มีกล้อง ผมมีแค่มือถือซัมซุงกาแลคซี่เอจทู กับโน๊ตบุ๊คคู่ใจ ที่พอจะตัดต่อได้ ผมได้ทำหนังทดสอบเกี่ยวกับโมเดลเครื่องบินกระดาษแอคชั่น ความยาว 4 นาที เบื้องหลัง 2 นาที ผมใช้ชื่อหนังว่า Battle in the room.



หนังสั้นออนไลน์,shortfilmtheater,shortfilmonline รายงาน
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ ภายใต้กรอบกฎหมาย

 
ดูแลโดย : หนังสั้น ออนไลน์
หนังสั้นออนไลน์ เป็นสื่อกลาง รวบรวมหนังสั้นจากผู้สร้าง มาถึงผู้ชม แบบชมฟรี
ท่านสามารถ ส่งหนังและชมหนังได้อย่างอิสระ โดยมีเราเป็นสื่อกลาง